Một số lợi ích tích hợp CRM vào hệ thống Call Center MiPBX mà doanh nghiệp nên biết

CRM (Customer Relationship Management) được hiểu là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, là một nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn trong việc quản lý dữ liệu khách hàng.

Với việc tích hợp CRM vào phần mềm Call Center sẽ giúp doanh nghiệp phân tích được dữ liệu, chăm sóc khách hàng tốt hơn, làm tăng sự hài lòng của khách hàng một cách hiệu quả.

Vậy, việc tích hợp CRM vào hệ thống Call Center MiPBX mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng?

Hệ thống CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) có nghĩa là Quản lý mối quan hệ khách hàng. Đây là một hệ thống quản lý khách hàng dựa trên công nghệ thông tin, giúp doanh nghiệp quản lý, tương tác và tạo quan hệ tốt với khách hàng của mình.

Hệ thống CRM giúp các doanh nghiệp tạo ra một cơ sở dữ liệu khách hàng chi tiết, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng, sở thích, đánh giá, phản hồi, và nhiều hơn nữa. Dựa trên cơ sở dữ liệu này, họ có thể phân tích hành vi khách hàng, tìm kiếm cơ hội bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mại và quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Có thể thấy, tất cả các quá trình bán hàng, quảng cáo, hậu mãi,…đều lấy khách hàng làm tâm điểm. Những dữ liệu được lưu trữ trong phần mềm CRM có thể giúp doanh nghiệp nhận diện được đâu là khách hàng tiềm năng nhanh chóng và chính xác. Từ đó, bạn có thể nắm bắt, theo dõi được lịch sử mua sắm, tìm hiểu được hành vi, thói quen hay những điều mà họ quan tâm.

Ngày nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao khiến cho việc đáp ứng được họ tại thời điểm hiện tại là chưa đủ. Doanh nghiệp phải biết bắt kịp và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tốt nhất vẫn là chọn đa kênh, ở bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào mà bạn đang kinh doanh.

Vì vậy, việc tích hợp CRM vào hệ thống Call Center luôn được đòi hỏi cao hơn và chúng dường như là một chìa khóa quan trọng trong các chiến lược của doanh nghiệp.

Vậy thì, sự kết hợp giữa CRM và hệ thống Call Center MiPBX sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp khi sử dụng?

Lợi ích khi tích hợp CRM vào hệ thống tổng đài Call Center MiPBX

Call Center MiPBX được xem là một cầu nối giúp bạn liên kết với người dùng tốt nhất. Vì thế, không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc thiết lập phần mềm quản lý khách hàng vào hệ thống này.

Đây chính là giải pháp tối ưu tuyệt vời giúp doanh nghiệp của bạn có thể đi đến thành công trong tương lai.

Hiển nhiên, tổng đài Call Center MiPBX chỉ có tác dụng chính là tương tác với khách hàng. Còn CRM giúp cho việc quản lý, theo dõi, lưu trữ và tương tác một cách tối ưu nhất.

Và khi kết hợp 2 phần mềm này lại với nhau, doanh nghiệp sẽ được rất nhiều lợi ích như:

Tiếp cận thông tin nhanh và chính xác nhất

Nhân viên có thể nắm bắt được kịp thời và đầy đủ, chính xác nhất thông tin khách hàng từ liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, những khiếu nại hay ý kiến về sản phẩm/dịch vụ,….nhờ CRM.

Tăng khả năng trao đổi, theo dõi thông tin nội bộ

CRM có thể chia sẻ thông tin của khách hàng đến nhiều phòng ban khác nhau. Bởi vì quá trình giải quyết vấn đề của khách hàng đôi khi liên quan đến nhiều bộ phận. Các tiến trình công việc cũng được cập nhật thường xuyên giúp nhân viên kịp thời thông báo đến khách hàng nếu họ có nhu cầu.

Tăng cơ hội bán hàng, vượt doanh số

Khi lưu trữ được nhiều thông tin khách hàng, từ lịch sử mua sắm, những sản phẩm mà họ quan tâm,…sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi được hành vi tiêu dùng của họ. Từ đó có thể bán được nhiều hàng hóa hơn trong những đợt khuyến mãi và doanh nghiệp sẽ đạt được mức doanh thu như mong muốn.

Giảm chi phí cuộc gọi

Khi tích hợp CRM vào tổng đài Call Center MiPBX, doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng nhanh hơn rất nhiều.

Không phải truyền thông tin qua nhiều khâu trung gian mà tất cả những bộ phận có liên quan đều theo dõi được. Hệ thống này có thể làm giảm chi phí đáng kể cho một cuộc gọi và tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc.

Làm khách hàng của bạn hài lòng

Khi nhân viên tư vấn của doanh nghiệp có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất. Thì chắc chắn rằng, khách hàng sẽ trở nên tin tưởng và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tạm kết

Trên đây là một số lợi ích sử dụng giải pháp tích hợp CRM vào tổng đài Call Center MiPBX. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

Mọi chi tiết thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:

1900 1238 |  MiPBX |  Tổng đài doanh nghiệp MiPBX