4 Lợi ích nên lựa chọn sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài MiPBX với phần mềm Online CRM

Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm Online CRM để quản trị khách hàng, song song đó cũng đang sử dụng tổng đài IP để chăm sóc khách hàng, bán hàng. Nhưng đây là 2 phần mềm độc lập không có sự liên kết. Hay doanh nghiệp đang có ý định triển khai tổng đài IP và đã tích hợp sẵn với Online CRM để không tốn nhiều thời gian tích hợp?

Hãy tìm hiểu ngay nội dung bài viết bên dưới để đưa ra quyết định có nên sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài MiPBX với phần mềm mềm Online CRM hay không nhé!

4 Lý do doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài IP với phần mềm Online CRM (CloudPro CRM là 1 sản phẩm phiên bản Cloud của OnlineCRM) :

Chức năng nhận và điều phối cuộc gọi thông minh:

Với tính năng sẵn có của tổng đài, khi có cuộc gọi đến lời chào tự động (IVR) sẽ được phát và điều hướng người gọi theo các phím bấm (Ví dụ phím 1 để được tư vấn bán hàng, phím 2 gặp cskh, phím 3 gặp hành chính nhân sự….).

Tuy nhiên, bạn yêu cầu khi có cuộc gọi đến cần được tối ưu hơn bằng cách: Với khách hàng cũ đã từng tương tác thì khi gọi đến sẽ gặp đúng nhân viên đã phụ trách không cần thông qua lời chào, riêng khách hàng mới thì nghe lời chào tương tác thoại để điều hướng cuộc gọi.

Giải pháp tích hợp tổng đài MiPBX với Online CRM là một sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng đúng nhu cầu của bạn và bổ sung thêm các tính năng như sau: 

  • Nhận diện khách hàng đã trong hệ thống hay khách hàng mới.
  • Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên.
  • Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận.
  • Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn viên).

Sử dụng trên một giao diện và “Click to call” trực tiếp trên phầm mềm – Nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên:

Cho phép nhân viên chỉ cần làm việc với duy nhất 1 ứng dụng, không cần chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng để xử lý các cuộc gọi với khách hàng cũng như tra cứu, nhập liệu thông tin.

Đồng thời, không cần phải bấm số thủ công mà chỉ cần bấm vào icon thoại “Click to call” trên thông tin sẵn có của CRM, giảm tải thời gian bấm số thủ công, nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên đặc biệt với các doanh nghiệp có số lượng gọi ra hàng trăm cuộc 1 ngày.  

  • Gọi điện trực tiếp ngay trên phần mềm chỉ với 1 lần nhấp chuột
  • Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
  • Tìm kiếm thông tin cuộc gọi được thực hiện dựa trên nhiều tiêu chí: số chủ gọi, số bị gọi, thời gian gọi, cuộc gọi kết nối/cuộc gọi nhỡ
  • Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển

Tự động pop-up thông tin khách hàng gọi đến, tăng độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp:

Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động hiển thị cửa sổ (Popup) thông tin khách hàng.

Nếu số điện thoại của khách hàng đã có trên hệ thống phần mềm, toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng.

Nếu là khách hàng mới hoàn toàn thì thông tin hiển thị sẽ là Unknown và bạn có thể chỉnh sửa thông tin ngay khi đang đàm thoại. 

Bạn có cảm thấy vui khi ngay câu đầu tiên “Dạ. Em chào chị Thảo, chị cần em hỗ trợ gì ạ?” đã biết họ tên và thông tin của mình thay vì hỏi đi hỏi lại nhiều lần không? 

Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi:

Phần mềm cho phép tự động ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Đồng thời, hỗ trợ báo cáo chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,…

Nếu doanh nghiệp đã hiểu được 4 lợi ích khi tích hợp tổng đài IP với Online CRM thì nhanh tay liên hệ hotline 19001238 hoặc gửi về email: contact@mitek.vn để đăng kí tổng đài IP MiPBX đã tích hợp sẵn với Online CRM. Một số khách hàng đã triển khai thành cônggiải pháp tích hợp tổng đài IP với phần mềm Online CRM như Tập đoàn Senreal, Du Lịch Việt Việt,…


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di độngMột giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX