Tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM – Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả CSKH cho Doanh nghiệp

Ngày nay, công nghệ tổng đài ảo MiPBX đóng vai trò vô cùng quan trọng cho mọi doanh nghiệp, giúp hỗ trợ các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, bán hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Một trong số những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp nhất hiện nay đó chính là tổng đài ảo và đặt biệt là tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM

Có thể thấy, giải pháp này giúp doanh nghiệp vừa bán hàng vừa chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối ưu so với các phương pháp tổng đài truyền thống.

Vậy, giải pháp tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM có vai trò như thế nào khi doanh nghiệp sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Tổng quan về tổng đài ảo MiPBX

Tổng đài Cloud MiPBX (Tổng đài ảo) là hệ thống tổng đài điện thoại dành cho mọi doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (CaaS – Communication as a Service, Cloud based PBX), cho phép doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi trên Internet thay vì sử dụng hệ thống điện thoại truyền thống.

Khi tìm đến giải pháp tổng đài ảo, MiPBX sẽ giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài Cloud nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng, cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

>>> Xem thêm về giải pháp: Dịch vụ tổng đài Cloud PBX

Giải pháp tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM là như thế nào?

Tổng đài ảo thông thường được sử dụng trong các doanh nghiệp hoặc tổ chức để quản lý dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tiếp thị và bán hàng hoặc bất kỳ mục tiêu nào liên quan đến việc gọi điện thoại và tương tác với khách hàng.

Còn đối với CRM (Customer Relationship Management), đây là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được doanh nghiệp sử dụng trong việc quản lý, theo dõi, và tương tác với khách hàng hiệu quả hơn. Hệ thống CRM thường bao gồm một loạt các công cụ và quy trình để thu thập, lưu trữ và quản lý thông tin liên quan đến khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử mua sắm, tương tác trước đây và yêu cầu hỗ trợ.

Và thật hoàn hảo khi có thể tích hợp tổng đài ảo MiPBX với phần mềm CRM. Một giải pháp giúp tăng cường năng suất cũng như hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng lên gấp nhiều lần, tư vấn viên dễ dàng truy xuất được data khách hàng, cuộc gọi cũ, thông tin cũ đã được lưu trữ trên hệ thống CRM. 

Điều này khiến dịch vụ chăm sóc khách hàng trở nên tốt hơn, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên một tầng cao mới.

Một số tính năng vượt trội của giải pháp tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM

Để có một phương pháp sử dụng tổng đài hiệu quả, vừa quản lý được quan hệ khách hàng, dữ liệu khách hàng một cách tối ưu và nhanh chóng thì việc doanh nghiệp tìm đến giải pháp tổng đài ảo MiPBX tích hợp phần mềm CRM chính là quyết định đúng đắn. 

Bởi giải pháp này luôn mang đến nhiều tính năng vượt trội mà mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm, đó là 5 tính năng như sau:

Cập nhật thông tin khách hàng một cách tự động

Khi khách hàng liên lạc đến số tổng đài của doanh nghiệp, phần mềm CRM đổ chuông thông báo tự động. 

Nếu đây là một khách hàng cũ, đã từng liên lạc đến doanh nghiệp và để lại thông tin thì các dữ liệu liên quan để được lưu trữ vào CRM. 

Khi đó, thông tin sẽ hiển thị trên màn hình cuộc gọi tự động. Các thông tin sẽ gồm có: Lịch sử sử dụng dịch vụ, mua hàng, thông tin cá nhân,… Tư vấn viên có thể dựa vào đây và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo hơn. 

Và ngược lại, nếu đây là một khách hàng hoàn toàn mới, hệ thống CRM được tích hợp sẵn trong tổng đài ảo MiPBX sẽ hiện pop-up form thông tin. Tư vấn viên có thể dễ dàng ghi chú thông tin khách hàng.

Hộp thư tự động trả lời

Đây là một tính năng vô cùng quan trọng và cần phải có trong tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM. Tính năng này điều hướng, hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước để giải quyết các vấn đề đơn giản của họ. 

Định tuyến cuộc gọi

Để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào từ khách hàng, định tuyến sẽ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Bằng cách căn cứ vào giờ làm việc ở văn phòng, hệ thống sẽ tự điều hướng cuộc gọi từ khách hàng đến máy nhánh phù hợp trong giờ hành chính.

Nếu khách hàng liên lạc tới doanh nghiệp ngoài giờ làm việc, hệ thống sẽ gửi thông báo đợi hoặc ghi âm lại các yêu cầu từ khách hàng. 

Hoặc một cách khác, nếu vấn đề khá khẩn cấp, hệ thống sẽ chuyển hướng cuộc gọi đến số máy di động của tư vấn viên để được giải quyết, chăm sóc.

Triển khai thực hiện trên phần mềm trực tiếp

Mọi thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, đều được hệ thống cập nhật và hiển thị trực tiếp trên màn hình cuộc gọi của tư vấn viên. 

Chính vì vậy việc xem xét, cập nhật và lưu trữ thông tin được thực hiện một cách nhanh chóng, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, khách hàng sẽ không gặp trường hợp bị tư vấn viên hỏi đi hỏi lại nhiều  lần với cùng một thông tin.

Ghi âm cuộc gọi và lưu trữ

Vì tổng đài ảo MiPBX được tích hợp CRM nên việc lưu trữ các file ghi âm cuộc gọi, sắp xếp, phân loại và quản lý rất dễ dàng. 

Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ việc ghi nhận chi phí cước gọi ở mỗi cuộc gọi. Cụ thể là: Ngày giờ, số máy nhánh, kênh gọi vào, thời gian kết nối,… 

Việc này giúp doanh nghiệp quản lý chất lượng dịch vụ hiệu quả hơn cũng như kiểm soát, quản lý và cải thiện kỹ năng của đội ngũ Telesales.

Tại sao doanh nghiệp nên triển khai tổng đài ảo tích hợp CRM?

Khác biệt và sở hữu nhiều tính năng vô cùng vượt trội so với tổng đài truyền thống, với tổng đài ảo MiPBX đã tích hợp CRM, giải pháp mang về cho doanh nghiệp những lợi ích sau:

Gia tăng lượng khách hàng

Giải pháp này giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ của mình và nâng nó lên một tầm cao mới, quản lý data khách hàng một cách thông minh, khoa học, tư vấn viên có một nền tảng vững chắc để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, giúp doanh nghiệp duy trì vòng đời khách hàng, giữ chân khách hàng cũ và thu về lượng khách hàng tiềm năng mới.

Tối ưu chi phí lên đến 50%

Nhờ vào việc tích hợp CRM vào tổng đài ảo MiPBX, doanh nghiệp có thể triển khai chăm sóc khách hàng đa kênh, tối ưu 50% chi phí cước gọi, miễn phí gọi nội bộ liên phòng ban. 

Ngoài ra, hệ thống tổng đài ảo MiPBX không giới hạn mở rộng máy nhánh và các cuộc gọi đến/đi, giúp doanh nghiệp bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ vị khách hàng nào.

Tiết kiệm thời gian quản lý

Doanh nghiệp sẽ không còn phải sử dụng phương pháp thủ công để ghi chú lại tất cả thông tin mà khách hàng để lại. 

Điều này gây mất thời gian, và khó có thể truy xuất khi cần. Bởi phần mềm CRM được tích hợp trong tổng đài ảo MiPBX sẽ thay doanh nghiệp làm điều đó hoàn toàn tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tối đa, dễ dàng quản lý chất lượng dịch vụ và chất lượng làm việc của đội ngũ Telesales.

Tóm lại

Với những lợi ích mà tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM mang lại cho doanh nghiệp, cũng như những tính năng vượt trội, đây hoàn toàn sẽ là một hệ thống xứng đáng để được đầu tư và triển khai bởi nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, mang lại hiệu quả tối ưu. 

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu cần tìm hiểu về giải pháp tổng đài ảo MiPBX tích hợp CRM do MiPBX cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng nhé! 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của MiPBX sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất với giá tốt nhất.


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX