Một số lý do Doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp tổng đài VoiceBot do MiPBX cung cấp

Hiện nay, một nghiên cứu về thị trường trợ lý giọng nói Voicebot cho thấy, với sự hỗ trợ của VoiceBot với các thiết bị kết nối sẽ cán mốc 20 tỷ USD trong 5 năm tới. 

Có thể thấy, Chatbot hỗ trợ giọng nói hay còn gọi là Voicebot đang được áp dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực kinh doanh.

Hơn nữa, trợ lý kỹ thuật số mới sẽ thay đổi cách mọi người tương tác với thiết bị di động trong cuộc sống hàng ngày.

Hãy đọc thêm chi tiết nội dung bài viết sau đây để tìm hiểu sâu hơn về 5 lý do để thấy được tổng đài Voicebot sẽ trở thành một phần quan trọng đối với mọi doanh nghiệp cũng như việc triển khai giải pháp tổng đài VoiceBot do MiPBX cung cấp là một lựa chọn tuyệt vời!

5 Yếu tố để thấy được tổng đài VoiceBot do MiPBX cung cấp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp

Đơn giản hóa phương thức tương tác khách hàng

Khách hàng ngày nay, đặc biệt là nhóm người trẻ tuổi, thường bị thu hút bởi sự đổi mới và những gì mang đến sự tiện lợi. 

Tất cả những gì họ tìm kiếm là cách đơn giản nhất và nhanh nhất để giải quyết vấn đề. Họ cần một phương thức cho phép nhận phản hồi và truy vấn thông tin qua tương tác thoại đơn giản. 

Theo đó, Voicebot là cách thông minh nhất có thể đáp ứng được và theo cách cá nhân hóa hơn. Tổng đài Voicebot có thể hỗ trợ nhanh chóng và xử lý tốt yêu cầu của khách hàng từ đặt vé du lịch đến thanh toán trực tuyến, nếu khách hàng muốn có một giải pháp nhanh chóng và đáng tin cậy thì đây là lúc Voicebot có thể tạo ra sự khác biệt.

Tổng đài Voicebot cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng

Tổng đài Voicebot có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu và cung cấp thông tin chi tiết đáng tin cậy cho khách hàng một cách tự động. 

Bằng cách cung cấp thông tin thời gian thực, tổng đài Voicebot thiết lập kết nối liền mạch giữa khách hàng với doanh nghiệp, đồng thời cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Tổng đài Voicebot hỗ trợ tác vụ nhanh chóng cho khách hàng

Ưu điểm lớn nhất mà giải pháp tổng đài Voicebot mang lại là khả năng hỗ trợ giao tiếp hai chiều, mang lại trải nghiệm thú vị và thuận tiện. 

Ví dụ: một khách hàng gọi đến ngân hàng yêu cầu hỗ trợ mở thẻ và nhận được sự hỗ trợ từ Voicebot. Khách hàng đưa ra yêu cầu lệnh thoại chỉ với vài câu nói, Voicebot có thể nhận diện và hỗ trợ ngay lập tức. 

Bằng cách này, các nhiệm vụ kinh doanh sẽ được quản lý một cách thuận tiện và giúp gia tăng hiệu quả.

Giải pháp tổng đài Voicebot mang đến trải nghiệm cá nhân hóa

Tương tự Chatbot, Voicebot có thể truy cập vào hồ sơ khách hàng, hiểu biết cơ bản về thông tin cá nhân, sở thích, mối quan tâm của họ để đưa ra tư vấn phù hợp. 

Từ đó, sử dụng tổng đài VoiceBot có thể cung cấp các trải nghiệm cá nhân hóa, đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Tổng đài Voicebot tối ưu hóa nguồn lực

Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI và NLP,  tổng đài Voicebot có khả năng tương tác tự nhiên có thể thay thế con người thực hiện những tác vụ lặp lại giúp nhân viên tập trung hơn vào các vấn đề phức tạp. 

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân sự mà còn mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng, điều mà họ luôn mong đợi khi tương tác với doanh nghiệp.

Trong tương lai, giải pháp Voicebot sẽ mang lại những giá trị không ngờ cho nhiều doanh nghiệp.

Đặc biệt, trong dịch vụ khách hàng, giải pháp này không chỉ giúp thúc đẩy sự tương tác tốt hơn mà còn cho phép trò chuyện nhanh chóng giữa doanh nghiệp và khách hàng. 

Để thúc đẩy chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp đã và đang triển khai các giải pháp AI vào cải thiện dịch vụ khách hàng và tổng đài Voicebot là một trong những giải pháp mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp.

Triển khai tổng đài VoiceBot do MiPBX cung cấp – Giải pháp ưu việt dành cho mọi doanh nghiệp sử dụng

Voicebot là một Robot thông minh có thể trò chuyện với con người. Với việc sử dụng giải pháp tổng đài Voicebot do MiPBX cung cấp, giải pháp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI – VoiceBot), dùng để hỗ trợ nghe, hiểu và phản hồi giọng nói với khách hàng một cách tự động, mang đến trải nghiệm dịch vụ thân thiện, hài lòng cho khách hàng.

Đây là công cụ thay thế tổng đài viên trong một số kịch bản giao tiếp với khách hàng, làm việc 24/7, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời, phù hợp với các doanh nghiệp vừa & nhỏ (SME):

  • Chuỗi kinh doanh dịch vụ (Spa, nhà hàng, phòng Gym, chuỗi cửa hàng).
  • Trung tâm ngoại ngữ, cơ sở giáo dục, đào tạo.
  • Các doanh nghiệp vừa & nhỏ đa dạng mọi lĩnh vực.

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu cần tìm hiểu về giải pháp tổng đài VoiceBot do MiPBX cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng nhé! 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của MiPBX sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất với giá tốt nhất.


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX