Phương pháp phòng chống “Missed Call” chủ động không để mất khách

Phải chăng, Doanh nghiệp thường để mất khách hàng…

Tên định danh (Brandname) và những điều doanh nghiệp cần biết

Trong bối cảnh một thị trường ngày càng cạnh…

Tổng đài Call Center tích hợp CRM – Tính năng và lợi ích của giải pháp mà doanh nghiệp nên biết

Hiện nay, với thời buổi kinh tế toàn cầu có sự…

Top 6 công cụ Sales B2B tốt nhất 2024

Trong môi trường kinh doanh B2B, việc sử dụng các…

Tổng đài Cloud Call Center & Cloud PBX: Những điều mà doanh nghiệp cần biết

Ngày nay, để phục vụ cho hoạt động vận hành,…

Ứng dụng IVR trong hệ thống tổng đài Doanh nghiệp

Hiện nay, với việc sử dụng công cụ IVR trong hệ…