
Nâng cao dịch vụ Chăm sóc Khách hàng với dịch vụ tổng đài IP MiPBX
Ngày nay, tổng đài IP được xem là một trong những…

Tổng đài IP MiPBX: Công cụ Chăm sóc Khách hàng đắc lực dành cho mọi doanh nghiệp
Thời đại kỹ thuật số, các công cụ quảng bá,…

Dễ dàng chăm sóc Khách hàng hai chiều với dịch vụ tổng đài MiPBX
Bạn là doanh nghiệp đang phát triển với số lượng…

Tổng đài IP MiPBX – Giải pháp giúp Tiết kiệm chi phí, Chăm sóc Khách hàng hiệu quả
Ngày nay, một tổng đài doanh nghiệp không còn chỉ…

Bí quyết chiếm trọn tình yêu khách hàng khi gọi vào Tổng đài Hotline
Tình huống đặt ra thế này! Một ngày đẹp trời,…

Dịch vụ tổng đài Call Center MiPBX ảnh hưởng đến việc giữ chân khách hàng như thế nào?
Chìa khóa của một doanh nghiệp thành công không chỉ…

10 chỉ số dùng để đánh giá hiệu quả hoạt động của Call Center
Call Center đóng vai trò quan trọng trong một doanh nghiệp…

Dịch vụ Voice Brandname và những lợi ích hiện đại cho Doanh nghiệp khi sử dụng
Voice Brandname có lẽ là một thuật ngữ khá xa lạ…

Nâng cao hiệu suất hoạt động của tổng đài Cloud Call Center MiPBX nhờ tích hợp CRM
Tổng đài Cloud Call Center MiPBX tích hợp CRM là gì?
CRM…

MiPBX là dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài Cloud (tổng đài ảo) cho doanh nghiệp, được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (Cloud based PBX) giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Tất cả chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.