Dễ dàng chăm sóc Khách hàng hai chiều với dịch vụ tổng đài MiPBX

Bạn là doanh nghiệp đang phát triển với số lượng nhân viên tăng dần lên cùng với sự ra đời của một số chi nhánh nhưng chưa tìm hiểu về tổng đài MiPBX? 

Bạn là doanh nghiệp, quan tâm công tác chăm sóc khách hàng theo xu thế mới?

Bạn muốn tăng cường tiếp thị, quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng? 

Bạn cần phát triển tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin, tiếp nhận bảo hành sửa chữa máy móc, thiết bị …?

Chính xác là bạn đang cần một hệ thống tổng đài IP! Hãy tìm hiểu về hệ thống tổng đài IP MiPBX qua bài viết sau đây! 

Tìm hiểu về hệ thống tổng đài IP MiPBX – Tổng đài ảo

Tổng đài ảo (Cloud PBX) được biết đến như một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp dựa trên nền tảng IP (Internet Protocol – Giao thức Internet).

Mục đích sử dụng tổng đài ảo là để cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi bảo đảm chất lượng thoại cùng những dịch vụ quản trị đi kèm mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí.

Với hệ thống tổng đài ảo, khách hàng không phải nặng gánh cho việc trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng như khi trang bị và phát triển hệ thống tổng đài Analog.

Tất cả chỉ cần đường truyền Internet, các thiết bị đầu cuối IP Phone hoặc khách hàng cũng có thể tận dụng những máy điện thoại Analog đang sử dụng thông qua Soft – phone (phần mềm) được cài đặt trên máy tính để thao tác và sử dụng dịch vụ.

Doanh nghiệp chỉ tốn phí thuê dịch vụ tổng đài ảo là đã có được một hệ thống tổng đài “ngon lành” mà không phải bận tâm quá nhiều vấn đề.

Các dịch vụ tổng đài IP MiPBX cung cấp

Tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, dịch vụ Tổng đài MiPBXTổng đài ảo có thể cung cấp cho bạn:

  • Tổng đài ảo (Cloud PBX) – Tổng đài Doanh nghiệp phục vụ nhân viên nhiều chi nhánh trên cả nước.
  • Tổng đài Hotline đầu số 1900/1800 phục vụ công tác chăm sóc khách hàng, tiếp thị bán hàng ở các ngành nghề: Bán lẻ, Thương mại điện tử, Chăm sóc khách hàng, Tiếp tận bảo hành sửa chữa máy tính, điện máy, v.v…
  • Tổng đài Call Center – Tổng đài tư vấn & chăm sóc khách hàng toàn diện.
  • Tổng đài Auto Call – Tổng đài Gọi tự động, thực hiện quảng quá hàng trăm hàng nghìn cuộc gọi đến khách hàng với nội dung được dựng sẵn.
  • Tổng đài Voice OTP – Tổng đài Gọi tự động đến số điện thoại cần xác thực, đọc thông tin cần xác thực OTP, dùng để xác thực người dùng, giúp bảo mật thông tin tuyệt đối giữa doanh nghiệp và người dùng.

Với xu thế tập trung cho dịch vụ khách hàng ngày nay, chắc chắn khái niệm “tổng đài IP” hay “tổng đài ảo” là khái niệm dịch vụ mà mọi doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Những lý do mà hệ thống tổng đài IP MiPBX lại cần thiết với doanh nghiệp ngày nay

Tổng đài MiPBX được trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ sử dụng gọi thoại miễn phí, bất kể giữa hai tỉnh thành khác nhau trên toàn đất nước Việt Nam với số lượng người dùng lên tới 500 người.

Tổng đài MiPBX còn thiết lập nhanh chóng, gọn gàng, nhẹ nhàng và chi phí đầu tư không cao.

Bên cạnh đó, khi sử dụng hệ thống tổng đài MiPBX, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận đến:

1. Một tổng đài chăm sóc khách hàng tích hợp cả hệ thống nhận cuộc gọi đến và cuộc gọi đi:
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ phía khách hàng, hỗ trợ giải đáp, tư vấn, nhận đơn đặt hàng hay giải quyết khiếu nại liên quan;
  • Thực hiện cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng (quan tâm sau lắp đặt, mua hàng, sửa chữa, giải quyết khiếu nại), đính chính thông tin, cung cấp thông tin mở rộng, v.v…
  • Thực hiện cuộc gọi đi theo chiến dịch, theo kịch bản sẵn có để tiếp thị, bán hàng (Telesales), v.v…
2. Một tổng đài ảo chuyên nghiệp, chi phí phù hợp, hiệu quả không ngờ:
  • Bảo mật và mã hóa mọi cuộc gọi.
  • Cuộc gọi thoại ổn định, tín hiệu rõ ràng.
  • Các chức năng quản trị với nhiều tính năng ưu việt, gần gũi, thiết thực; giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá và có những kế hoạch cải tiến công tác chăm sóc khách hàng qua tổng đài của mình.
    Và còn nhiều ưu điểm khác.

Và còn rất nhiều nữa những dịch vụ, tiện ích mà một hệ thống tổng đài MiPBX mang đến cho doanh nghiệp, bởi đó là dịch vụ tổng đài MiPBX™, dịch vụ cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về hệ thống tổng đài IP dành cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, vừa qua, MIPBX đã kết nối thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MIPBX trên thị trường công nghệ.

Gọi ngay 1900 1238 hoặc truy cập website MiPBX™ để chúng tôi tư vấn thêm về những dịch vụ Hiện đại – Tiết kiệm – Hiệu quả này cho doanh nghiệp của bạn nhé!


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di độngMột giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX