Tổng đài Auto Call MiPBX – Dịch vụ Gọi tự động giúp tiết kiệm 80% chi phí cho doanh nghiệp

Tổng đài Auto Call MiPBX được biết đến là giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng số lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể tạo ra hiệu quả gấp 4 – 5 lần so với dịch vụ truyền thống, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí trong kinh doanh.

Vậy thì, tổng đài Auto Call MiPBX là gì? Giải pháp này có vai trò như thế nào đối với doanh nghiệp?

Cùng tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích về dịch vụ đang được ưu ái nhất hiện nay nhé!

Dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX là gì?

Auto Call MiPBX là dịch vụ tổng đài gọi tự động thông minh, giúp doanh nghiệp bạn thực hiện cuộc gọi quảng bá hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng với nội dung dựng sẵn từ File Audio hoặc nội dung cá nhân hóa dùng công nghệ AI Text2Speech.

Với giải pháp gọi tự động Auto Call MiPBX , doanh nghiệp có thể áp dụng vào 1 số hoạt động như: quảng cáo dịch vụ, chăm sóc khách hàng, nhắc nhở tham gia sự kiện, thông báo lịch giao nhận hàng hóa,…

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX dành cho doanh nghiệp

Để giao tiếp trong kinh doanh ngày nay và đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp có thể thay thế hành động trả lời và quản lý cuộc gọi điện thoại thủ công cho doanh nghiệp của mình bằng dịch vụ trả lời tự động.

Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ Auto Call MiPBX mang lại cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng:

Tiết kiệm chi phí

Lựa chọn sử dụng dịch vụ Auto Call MiPBX được coi là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng.

Không chỉ mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng trong việc tiếp cận với khách hàng, Auto Call MiPBX còn là phần mềm giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự trong mùa cao điểm.

Chính vì thế, sử dụng tổng đài Auto Call MiPBX không chỉ giúp doanh nghiệp đảm bảo được vấn đề nguồn lực, đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Khi doanh nghiệp có nguồn Data khách hàng lớn, việc nhân viên Telesales thực hiện cuộc gọi đến với tất cả khách hàng trong thời gian ngắn tương đối khó khăn.

Vậy nên, lựa chọn sử dụng Auto Call MiPBX chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục vấn đề trên.

Không chỉ giúp doanh nghiệp kết nối với số lượng lớn khách hàng, giải pháp Gọi tự động Auto Call MiPBX còn hỗ trợ doanh nghiệp xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng với tính năng phản hồi ngay lập tức.

Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả doanh thu

Bên cạnh việc mang lại lợi ích tiếp cận khách hàng nhanh chóng cho doanh nghiệp, việc làm sao để giảm đi các loại chi phí là điều mà nhiều đơn vị, tổ chức quan tâm.

Để giải quyết được vấn đề này, nhiều doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp gọi tự động Auto Call MiPBX, một giải pháp sẽ giúp nâng cao hiệu quả doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp .

Bằng việc có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng 1 lúc và tiếp cận số lượng lớn khách hàng, Auto Call MiPBX đã giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Hơn thế nữa, với tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc riêng, Auto Call MiPBX còn mang lại cảm giác chuyên nghiệp, tự nhiên khi trò chuyện với khách hàng.

Báo cáo số liệu chi tiết và dễ dàng

Với phần mềm Auto Call MiPBX, doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận kết quả báo cáo, thống kê chi tiết như: Thời gian nghe máy của khách hàng, các cuộc gọi bị từ chối, thông tin khách hàng,…

Điều này đã giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt chất lượng cuộc gọi với khách hàng. Từ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được hoàn thiện hơn rất nhiều.

Triển khai đồng thời nhiều chiến dịch

Thay vì là người trực tiếp điều hành nhiều cuộc gọi, doanh nghiệp có thể đơn giản hóa nhiệm vụ bằng cách sử dụng hệ thống điện thoại có tính năng trả lời tự động để trả lời tất cả các cuộc gọi đến. Không những thế, hệ thống sẽ tự động hướng khách hàng gọi đến đúng nhân viên hoặc bộ phận nhân viên đảm nhận.

Dịch vụ Auto Call MiPBX – Giải pháp Gọi tự động hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp

Với giải pháp gọi tự động Auto Call MiPBX, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận, nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tự động.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tổng đài Auto Call MiPBX, doanh nghiệp sẽ được giải quyết các vấn đề như:

  • Giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Gia tăng doanh số bán hàng nhờ hệ thống gọi tự động chuyên nghiệp.
  • Hệ thống tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến đúng bộ phận nhân viên.
  • Nhận báo cáo tức thì, chi tiết về những phản hồi của khách hàng.
  • Thực hiện lại cuộc gọi với những khách hàng bận, không nghe máy.

Tóm lại

Dịch vụ Auto Call MiPBX là một giải pháp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Hiện nay, Auto Call MiPBX luôn tự hào là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX