Triển khai lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ của MiPBX dành cho mọi doanh nghiệp
Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng trực tuyến đang ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng hơn.
Điều này nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa.
Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về việc lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ từ dịch vụ tổng đài MiPBX qua nội dung bên dưới nhé!
Tổng đài 1900/ 1800 là gì?
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với đầu số tổng đài 1900/ 1800. Một ví dụ cơ bản là đầu số 1900 8198. Nếu như bạn là người dùng sim Viettel thì ắt hẳn phải biết đến đầu số này.
Đây là đầu số chăm sóc khách hàng của Viettel. Nói như vậy, để biết rằng việc sử dụng tổng đài 1900/ 1800 là cực kỳ quen thuộc.
Tuy nhiên không mấy ai biết về nó. Vậy tổng đài 1900/ 1800 là gì?
Tổng đài 1900/ 1800 là dạng dịch vụ tổng đài điện thoại của các công ty, tổ chức hoặc tổ chức doanh nghiệp. Chúng thường được sử dụng để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
Tổng đài 1900/ 1800 là dạng số điện thoại đặc biệt, được thiết kế để gọi miễn phí hoặc gọi với mức giá cố định cho người gọi (thay vì tính phí theo cuộc gọi). Số 1900 là một số điện thoại trung gian với mức giá cao hơn cho người gọi, trong khi số 1800 thường là số điện thoại miễn phí, không tính phí cho người gọi.
Các công ty thường sử dụng các tổng đài 1900/ 1800 để tạo một kênh liên lạc thuận tiện cho khách hàng, giúp họ tiếp cận dịch vụ hỗ trợ hoặc thông tin cần thiết một cách dễ dàng.
Vậy, tổng đài 1900/ 1800 mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và khách hàng khi lắp đặt và sử dụng?
Lợi ích lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ
1. Đối với doanh nghiệp:
Rõ ràng lợi ích mà việc lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn.
Sử dụng một đầu số duy nhất cho việc chăm sóc khách hàng. Khi đã có tổng đài chăm sóc khách hàng cố định, việc khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.
Nhờ đó, hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng sẽ được nâng cao hơn.
Chuyển hướng cuộc gọi cho khách hàng. Không phải lúc nào các tổng đài viên cũng có sẵn để trả lời cuộc gọi của khách hàng.
Do vậy, dịch vụ tổng đài 1900/ 1800 sẽ có chức năng chuyển hướng cuộc gọi đến với những tổng đài viên đang rảnh để có thể trả lời khách hàng một cách nhanh chóng.
Nếu khách hàng có yêu cầu, tổng đài sẽ chuyển cuộc gọi đến các phòng ban ngay tức khắc mà không cần phải gọi lại.
Tổng đài 1900/ 1800 có khả năng ghi âm cuộc gọi để các nhà quản lý có thể giám sát chất lượng các cuộc gọi.
2. Đối với khách hàng
Không chỉ có các doanh nghiệp, khách hàng cũng được hưởng lợi rất nhiều từ dịch vụ lắp đặt tổng đài 1900/ 1800 giá rẻ.
Khi khách hàng cần được tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp thì với số hotline với đầu số dễ nhớ có lẽ là một giải pháp hữu hiệu trong trường hợp này.
Khách hàng có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến cho tổng đài nếu muốn nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào. Chi phí mà khách hàng bỏ ra cho các cuộc gọi rẻ hơn.
Liên hệ ngay với chúng tôi:
MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….