Tổng đài MiPBX tích hợp Bitrix24 – Giải pháp quản lý & CSKH hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp

Tổng quan về giải pháp tổng đài tích hợp phần mềm CRM

Ngày nay, giải pháp tổng đài tích hợp phần mềm CRM có thể tăng năng suất lên tới 99,9% và trung bình mỗi nhân viên sẽ tiết kiệm được khoảng 32 phút gọi mỗi ngày. 

Đối với giải pháp này, nhân viên quản lý cuộc gọi tốt hơn và cải thiện quy trình làm việc từ xa. Điều này dẫn đến tăng năng suất, tối ưu nhiều thời gian hơn và tăng mức độ hài lòng của nhân viên cũng như khách hàng, giảm tỷ lệ thay đổi của nhân viên và bạn sẽ có thời gian để cải thiện việc đào tạo nhân viên, nghiên cứu phản hồi của khách hàng, cải thiện sản phẩm/dịch vụ của bạn hoặc tập trung sâu hơn vào hoạt động tiếp thị.

Ngoài ra, khi hệ thống tổng đài tích hợp CRM còn có khả năng mở rộng cao, cung cấp các kế hoạch khác nhau cho các công ty trong mọi giai đoạn kinh doanh. 

Thay vì trả tiền cho các tính năng không cần, doanh nghiệp có thể chọn gói cơ bản và dần dần bổ sung các tính năng hoặc nâng cấp lên cấp cao hơn khi nhu cầu kinh doanh của bạn tăng lên và doanh nghiệp của bạn phát triển.

Để có thể nâng cao khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả thì tổng đài Call Center MiPBX tích hợp hợp Bitrix24 chính là giải pháp mà mọi doanh nghiệp cần đến.

Vậy, khi chọn lựa chọn sử dụng, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm giải pháp tích hợp tổng đài call center MiPBX với Bitrix24 như thế nào?

Những tính năng nổi bật khi sử dụng giải pháp tổng đài Call Center MiPBX tích hợp Bitrix24

Thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng trên Bitrix24:

Khi làm việc trên hệ thống Bitrix24 tích hợp Call Center MiPBX, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thao tác vận hành, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống với đầy đủ các giao diện Pop – up.

Các giao diện Pop-up được hiển thị khi Agent tiếp nhận và xử lý cuộc gọi với khách hàng.

Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24:

Pop-up thông tin của khách hàng ngay trên màn hình Bitrix24 khi có cuộc gọi, hỗ trợ Agent chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Hiển thị giao diện Pop – up khi có cuộc gọi với khách hàng

Click to Call trực tiếp trên giao diện Bitrix24:

Thao tác Click to Call trực tiếp trên màn hình Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một cú Click chuột.

Thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ với thao tác Click – to – Call

Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra Callcenter cũng được tích hợp vào Bitrix24:

Lịch sử tương tác cuộc gọi vào ra Callcenter cũng được tích hợp vào Bitrix24, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể xem lại dữ liệu một cách nhanh chóng.

Hiển thị nhật ký cuộc gọi, lịch sử tương tác với khách hàng

Kết hợp tổng đài Call Center MiPBX với Bitrix24 giải quyết vấn đề gì cho doanh nghiệp?

Các bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng có thể gặp phải những vấn đề khá phổ biến sau đây:

  • Một bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng phải chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau như CRM, trình quay số và tài liệu.
  • Nhân viên đang trò chuyện với khách hàng mà không biết thông tin về khách hàng đó, không biết họ quan tâm đến điều gì. Họ nhu cầu gì để tư vấn và hỗ trợ họ tốt hơn.
  • Nếu không có dữ liệu CRM, đội ngũ bán hàng cũng như nhóm quản lý cũng không thể truy cập được lịch sử các cuộc gọi trò chuyện giữa khách hàng với nhân viên. Và càng không có thời gian để mở nó trong chính cuộc trò chuyện.

Bitrix24 tích hợp phần mềm tổng đài Call Center MiPBX giải quyết triệt để các vấn đề trên và cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng tốt nhất. Giúp doanh nghiệp bạn tương tác và giao tiếp với khách hàng tốt nhất, thuận lợi nhất. Đồng thời, giúp doanh nghiệp làm hài lòng khách hàng trên mọi cuộc trò chuyện.

Sử dụng giải pháp tổng đài MiPBX tích hợp Bitrix24 mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Khi sử dụng giải pháp tích hợp tổng đài Call Center MIPBX với Bitrix24, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm với nhiều lợi ích tuyệt vời như:

Năng suất và hiệu quả cao hơn

Để tối đa hóa doanh thu của công ty, nhân viên bán hàng của bạn phải xây dựng mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng. Tích hợp phần mềm tổng đài Call Center MiPBX với Bitrix24 giúp doanh nghiệp duy trì kết nối với khách hàng và tăng mức độ thân thiết với khách hàng tiềm năng.

Bằng cách sử dụng giải pháp tích hợp phần mềm tổng đài MiPBX với Bitrix24, nhân viên bán hàng có quyền truy cập dễ dàng hơn vào thông tin họ cần. Để thực hiện tốt công việc của mình. Giúp họ làm việc năng suất và hiệu quả hơn. Ví dụ: lịch sử cuộc gọi bán hàng, bản ghi âm cuộc gọi và thư thoại đều có thể được tự động gửi từ hệ thống tổng đài đến phần mềm CRM của bạn.

Ngoài ra, bằng cách tích hợp hệ thống tổng đài MiPBX và Bitrix24 , các đại lý bán hàng có quyền truy cập thông tin thời gian thực về người ở đầu dây bên kia. Điều này có thể giúp nhân viên bán hàng của bạn lập luận thuyết phục tốt hơn và cuối cùng chốt được nhiều giao dịch hơn.

Phá vỡ các kho chứa dữ liệu khổng lồ

Sự bùng nổ dữ liệu lớn đồng nghĩa với việc các tổ chức có nhiều thông tin hơn bao giờ hết. Phần mềm tổng đài MiPBX tích hợp Bitrix24 là một chiến thuật cần thiết để phá vỡ các kho chứa dữ liệu trong tổ chức của bạn. Bằng cách đảm bảo luồng dữ liệu tự do giữa hai hệ thống này, doanh nghiệp sẽ giúp mọi nhân viên có quyền truy cập vào thông tin họ cần để hoàn thành xuất sắc công việc của họ.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Mục tiêu chính của bất kỳ phần mềm CRM nào cũng luôn là cải thiện mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Việc tích hợp phần mềm tổng đài MiPBX với Bitrix24 sẽ đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ luôn được đối xử với sự quan tâm và tôn trọng mà họ xứng đáng có được khi họ gọi cho bạn.

Tổng đài Call Center MiPBX tích hợp Bitrix24 sẽ luôn giúp mọi người ở cả hai phía của cuộc gọi vui vẻ hơn. Doanh nghiệp của bạn có quyền truy cập vào dữ liệu gọi điện theo thời gian thực về khách hàng và các tương tác trước đây của bạn. Đồng thời, nhân viên bán hàng có thể sử dụng dữ liệu này để điều chỉnh quảng cáo chiêu hàng của mình hoặc dự đoán tốt hơn các câu hỏi và nhu cầu của khách hàng.

Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến, nhân viên hỗ trợ có thể tự động xem thông tin cá nhân và hồ sơ của họ. Bao gồm mọi tương tác trước đó giữa khách hàng và doanh nghiệp của bạn.

Cuối cùng là việc sử dụng tích hợp phần mềm tổng đài MiPBX với Bitrix24 sẽ giúp bạn dẫn đến rút ngắn thời gian chờ, cuộc gọi ngắn hơn và khách hàng hài lòng hơn.

Đi trước đối thủ

Việc sử dụng phần mềm tổng đài Call Center MiPBX tích hợp Bitrix24 sẽ giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn và nâng tầm thương hiệu cao hơn so với đối thủ cạnh tranh vì doanh nghiệp bạn luôn cung cấp dịch vụ khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời. 

Ngày nay, sử dụng công nghệ mới như một phần của chiến lược kinh doanh bền vững của bạn. Điều này sẽ giúp giữ cho công ty của bạn phù hợp và phát triển lâu dài trong nhiều năm tới.

Tóm lại

Tích hợp phần mềm tổng đài Call Center MiPBX với Bitrix24 là một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để cải thiện năng suất bán hàng, nhận thông tin chi tiết thông minh hơn theo hướng dữ liệu và mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Ngoài này ra, MiPBX còn cung cấp nhiều giải pháp tổng đài MiPBX tích hợp CRM chuyên nghiệp, giàu tính năng, có thể dễ dàng tích hợp nhiều công cụ trên các nền tảng xã hội khác mang lại trải nghiệm khách hàng đa kênh liền mạch, hợp nhất trên một nền tảng cho doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của MiPBX sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất với giá tốt nhất.


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX