Tổng đài IP MiPBX – Giải pháp giúp Tiết kiệm chi phí, Chăm sóc Khách hàng hiệu quả
Ngày nay, một tổng đài doanh nghiệp không còn chỉ xoay quanh việc gọi nội bộ giữa các nhân viên trong cùng chi nhánh hay giữa hai chi nhánh có sự khác biệt về địa lý. Với khuynh hướng phát triển của việc bán lẻ, thương mại điện tử cũng như khuynh hướng chăm sóc khách hàng ngày càng nhiều, các tính năng độc đáo khác của hệ thống tổng đài IP MiPBX được khách hàng biết đến và sử dụng thật linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Và sau đây, hãy cùng tìm hiểu hai tính năng độc đáo của hệ thống tổng đài IP MiPBX qua nội dung bài viết bên dưới nhé!
Tổng đài IP MiPBX có thể phục vụ quảng bá doanh nghiệp, xác nhận thông tin đến một lượng lớn khách hàng đồng thời
Sẽ có những lúc, doanh nghiệp cần thực hiện một chiến dịch quảng bá sản phẩm – dịch vụ mới tới khách hàng, hay chỉ là một đợt thông báo quan trọng cần khách hàng biết đến. Cũng có khi doanh nghiệp cần khách hàng xác nhận đơn hàng hay mật khẩu khi nhận cuộc gọi tới.
Nếu sử dụng công cụ quảng bá truyền thống như báo giấy, hay cả báo mạng thì vừa tốn kém mà hiệu quả lại không cao, do việc tiếp cận khách hàng có thể không trọng tâm.
Còn nếu sử dụng nguồn lực con người để thực hiện việc gọi thông báo đến một số lượng lớn khách hàng thì vừa tốn chi phí cho nhân lực thực hiện thủ công, vừa kém hiệu quả.
Tiện ích IVR Broadcast (Auto Call) của dịch vụ tổng đài IP MiPBX cho phép thực hiện gọi tự động, quảng bá tin nhắn thoại.
Và với tổng đài Auto Call – Một công nghệ Auto Dialer, tiện ích này sẽ giúp phát cuộc gọi đi đến hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cùng một lúc. Điều này giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều như:
- Giúp tối đa hóa tiềm năng thông tin liên lạc cho doanh nghiệp.
- Giúp tiết kiệm chi phí nhân lực so với gọi thủ công.
- Giúp nâng cao hiệu suất khảo sát khách hàng qua điện thoại.
- Ứng dụng vào hệ thống xác nhận đơn hàng, xác nhận mật khẩu một cách tự động.
Tổng đài IP MiPBX hỗ trợ lập trình API tích hợp với các ứng dụng bên ngoài của doanh nghiệp
Trước tiên, trong khi sử dụng hệ thống tổng đài MiPBX, có thể doanh nghiệp sử dụng một số ứng dụng như CRM, POS, ERP, E-Commerce. Và để tăng tính tương tác, khai thác hiệu quả của các chương trình này cho công tác chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ cần tích hợp các ứng dụng này với hệ thống tổng đài đang hoạt động.
Với tiện ích khi tích hợp CRM, POS, ERP, E-Commerce (Tích hợp ứng dụng CRM, POS, ERP, …) của dịch vụ tổng đài IP MiPBX sẽ hỗ trợ tốt việc này, giúp doanh nghiệp:
- Tích hợp nền tảng cuộc gọi WebRTC.
- Tích hợp thực hiện cuộc gọi từ Click to Call thông qua API.
- Tích hợp API tương tác 2 chiều kích hoạt cuộc gọi.
- Hỗ trợ API truy vấn lịch sử cuộc gọi.
Việc tích hợp hệ thống tổng đài MiPBX với CRM, ERP…..vừa tạo điều kiện cho nhân viên tổng đài nắm được một số thông tin cơ bản về khách hàng (thông tin cá nhân, lịch sử liên hệ tổng đài …) ngay khi cuộc gọi khách hàng được kết nối đến tổng đài, vừa giúp “Click-to-Call” – tức là nhân viên chỉ cần thao tác nhấp chuột vào số điện thoại của khách hàng trong phần mềm CRM thì hệ thống tổng đài sẽ tự động thực hiện cuộc kết nối tới số điện thoại khách hàng đó, nhân viên chỉ việc chờ thông thoại và trao đổi, hỗ trợ khách hàng như kịch bản gọi ra.
Trên đây là 2 tính năng vượt trội của tổng đài MiPBX khi sử dụng để giúp giảm chi phí nhân sự với tính năng tự động gọi ra (Auto Call) và tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng khi tích hợp với CRM, ERP…..
Liên hệ ngay với chúng tôi:
MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di động: Một giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….