Bí quyết chiếm trọn tình yêu khách hàng khi gọi vào Tổng đài Hotline

Tình huống đặt ra thế này! Một ngày đẹp trời, bạn với tư cách khách hàng, mong muốn được bảo hành một sản phẩm mình đang sử dụng, bạn đã liên hệ hotline cửa hàng với Contact Pop-up trên website. Ngạc nhiên thay, bạn chưa kịp giới thiệu thì đầu dây đã chào đón bạn nồng nhiệt cùng đầy đủ tên họ, sản phẩm đã từng mua và hỏi về chất lượng sản phẩm.

Lúc này bạn đã cảm thấy được chào đón và sẵn sàng chia sẻ về sản phẩm để được hỗ trợ.

Thế là bạn nhận được một trải nghiệm tốt từ phía nhà cung cấp sản phẩm.

Làm thế nào doanh nghiệp làm được điều đó?

Chúng ta đều biết việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề không hề đơn giản. Nhất là làm thế nào để níu chân khách quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng đòi hỏi nhiều kĩ năng. Làm tốt công việc này sẽ giúp các doanh nghiệp lấy được sự tin tưởng và mở rộng được đối tượng khách hàng nhiều hơn.

Đã đến lúc các doanh nghiệp cần đến những công cụ lưu trữ hồ sơ chi tiết của mỗi khách hàng và các loại giấy tờ giao dịch của khách hàng sau mỗi cuộc gọi. Thêm vào đó là những tác vụ tiện ích khác để thuận tiện cho việc theo dõi, liên lạc với khách hàng.

Và đó là lý do các doanh nghiệp cần đến một công cụ đầy đủ những tính năng vượt trội như Contact Pop-up.

Contact Pop-up là gì?

Contact Pop-up là công cụ quản lý khách hàng tương tác qua kênh thoại cho phép doanh nghiệp quản lý lịch sử tương tác của khách hàng khi gọi đến.

Contact Pop-up bao gồm nhiều tính năng hấp dẫn như:

Pop-up Desk:

Hiển thị thông tin khi có người gọi đến (Pop-up cuộc gọi).Ghi chú nội dụng, cập nhập thông tin khách hàng

Quản lý lịch sử tiếp nhận phản hồi:

Khi có trong tay lịch sử này, bạn có thể dễ dàng nắm bắt tiến độ phục vụ khách hàng ngay cả đối với khách hàng mà bạn chưa từng tiếp nhận phản hồi trước đó.

  • Cho phép trích xuất lịch sử ghi chú theo ngày/tháng/năm
  • Cho thêm tùy chọn tag ghi chú
  • Thông kê lịch sử phản hồi.
Quản lý thông tin khách hàng:

Thông tin khách hàng chính là yếu tố then chốt cần được lưu trữ chi tiết, phục vụ quá trình chăm sóc hiệu quả về sau.

  • Danh sách khách hàng
  • Import khách hàng
  • Trích xuất khách hàng
  • Phân loại khách hàng
Ghi âm cuộc gọi và thống kê báo cáo lịch sử tương tác khách hàng:

Với tính năng này, bạn có thể nghe lại ghi âm cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi. Bên cạnh đó, việc nắm được tần suất gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ…… của khách hàng theo phân loại phản hồi giúp phía doanh nghiệp có hướng trả lời làm hài lòng khách hàng nhất.

Như vậy, với công cụ Contact Popup, doanh nghiệp dễ dàng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiếp thị, bán hàng của mình qua hệ thống tổng đài. Có cơ chế ghi âm lưu trữ cuộc gọi – sử dụng cho việc đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên. Nhờ đó doanh nghiệp kịp thời đưa ra những cải tổ phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, vừa qua, MiPBX đã kết nối tích hợp thành công với CRM của ZOHO – nền tảng quản trị doanh nghiệp hàng đầu hiện nay, là một trong 5 tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới (Google, Microsoft, IBM, HP). Điều này càng khẳng định tiềm năng và vị thế của MiPBX trên thị trường công nghệ.


Liên hệ ngay với chúng tôi:

MiPBX – Tổng đài cloud 1900/1800/cố định/di độngMột giải pháp của MITEK đang được tin dùng bởi hơn 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam: J&T Express, EMS Việt Nam, Prudential, Generali, ACBs, Techcomsecurities, Transcosmos BPO, VUS, Tesla, An Gia Investment, ICool, Đại Y,….

1900 1238 | MiPBX | Tổng đài doanh nghiệp MiPBX